top of page

Chính sách bảo hành & câu hỏi thường gặp

Đã cập nhật: 28 thg 11, 2022

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP ( Click từng mục để xem nhanh )

 

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH & ĐỔI TRẢ

1. Điều kiện đổi trả : Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.

  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.

  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…

2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

  • Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.

  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.

  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi qua số điện thoại 0967.769.869

Địa điểm đổi/trả trực tiếp : AIRCC Nguyễn Xuân Khoát, khu Ngoại Giao Đoàn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

3. Những trường hợp không được bảo hành

  • Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Công ty có quyền từ chối bảo hành.

  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành tính từ ngày lắp đặt (cơ sở lắp đặt chụp lại ảnh sau khi lắp đặt để làm căn cứ tính thời gian)

  • Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

  • Sản phẩm bị bong, tróc khi sử dụng không đúng cách với các loại hóa chất tác động lên vỏ

  • Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

  • Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.

  • Các loại phụ kiện kèm theo như: Điều khiển từ xa, Pin điều khiển, dây nguồn, dây tín hiệu... bị hỏng gây ra cháy nổ.

  • Tự ý tháo dỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm, sử dụng sai hướng dẫn, sử dụng linh kiện không đúng.

  • Những sản phẩm được mua tại Công ty nhưng đã quá thời hạn bảo hành, Công ty chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa tính phí cho Quý khách.

 

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP & CÁCH XỬ LÝ

Bộ sản phẩm khử mùi và khuếch tán AIRCC sau khi được phân phối ra thị trường đã nhận được nhiều phản ánh tích cực từ người dùng và các đại lý. Tuy nhiên, sản phẩm vẫn còn một số vấn đề gặp phải trong quá trình sử dụng cũng như lắp đặt. AIRCC đã tiếp thu những ý kiến đóng góp từ người dùng cũng như đại lý lắp đặt.

AIRCC xin cung cấp một số thông tin hướng dẫn khắc phục cũng như chính sách bảo hành để quý khách hàng, quý đại lý yên tâm. Nội dung như sau :

 

1. Không kết nối được ứng dụng để điều khiển

Có 2 phương thức kết nối : Dây USB cho đầu Android và Bluetooth cho các thiết bị di động.

  • Đối với phương thức kết nối USB dùng cho các đầu Android, cần cắm thử các cổng còn lại của đầu Android vì chỉ có 1 cổng có thể giao tiếp để điều khiển. Sau khi cắm, ứng dụng tự động mở lên và chỉ cần click vào ON để bật và điều chỉnh các thông số

  • Đối với việc kết nối qua Bluetoothe (dùng trên điện thoại), bộ sản phẩm khử mùi và khuếch tán nước hoa trên xe ô tô không sử dụng cách kết nối bluetooth trực tiếp từ thiết bị mà phải kết nối thông qua ứng dụng AIRCC trên hệ điều hành Android và IOS. Từ giao diện chính của ứng dụng, click chọn biểu tượng Bluetooth để kết nối

 

2. Không có áp suất trong lọ chứa nước hoa

  • Để kiểm tra nhanh chóng việc bơm khí nén có hoạt động hay không, quý khách vui lòng cài đặt chế độ như sau

- Quạt mức 3

- Thời gian khuếch tán ( Diffusion time ) : từ 10~20 giây

- Thời gian tạm dừng ( Stop time ) : từ 1 ~ 5 giây

Với cài đặt này, hệ thống sẽ khuếch tán mùi thương liên tục để đưa vào cabin thông qua hệ thống điều hòa của xe

  • Quan sát lọ nước hoa xem có luồng khí nén đã được đưa vào trong lọ chưa bằng cách quan sát dung dịch trong lọ có sủi bọt khí hay không

  • Rút vòi ở đuôi máy và bịt thử hoặc soi ánh đèn vào để quan sát khí nén được đẩy ra

Nếu 2 hiện tượng trên không diễn ra, xin vui lòng báo lại nhà sản xuất AIRCC để tiến hành đổi mới

 

3. Không có mùi hương khuếch tán trong xe

Thực hiện bước test và quan sát như ở trên, nếu đảm bảo máy hoạt động bình thường nhưng không có mùi thơm trong xe.

Tiến hành đóng từng cửa gió để kiểm tra mùi tập trung tại 1 cửa, đảm bảo vị trí lắp vòi khuếch tán đã chính xác sau quạt gió.

Đối với 1 số xe mới dọn nội thất hoặc sử dụng thường xuyên hóa chất, cần thời gian để bộ khử mùi khử hoàn toàn mùi khó chịu và khuếch tán mùi hương vào cabin.


Dây USB có thể bị lỗi trong quá trình kiểm định khâu cuối. Thay thế miễn phí cho khách hàng và đại lý trong 36 tháng

CÁC LỖI PHÁT SINH KHÁC HOẶC GÓP Ý CẢI THIỆN SẢN PHẨM XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ KỸ THUẬT

HOTLINE : 0967.769.869

131 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page